6 cách để làm cho trang web của bạn trở thành Công cụ marketing số 1
Trang web của bạn là tài sản maketing có giá trị nhất.
Đó là công cụ tiếp thị số 1 của bạn (ngoài bản thân bạn, tất nhiên).
Khi mọi người hỏi bạn về trang web kinh doanh của bạn, bạn có lưỡng lự khi cung cấp URL cho họ không?
Bạn có lo lắng rằng trang web của bạn không đáp ứng, thiếu tính nhất quán, không hấp dẫn hoặc không cung cấp một thông điệp thống nhất trên toàn bộ trang web?.
Vâng, hôm nay là ngày may mắn của bạn!
Chúng tôi đang nói về cách đảm bảo trang web của bạn là công cụ tiếp thị tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn bằng cách làm theo sáu nguyên tắc tiếp thị thiết kế quan trọng. Hãy bắt đầu nào.
# 1 Nó có được tùy biến, tối ưu hiển thị ?
Khách truy cập của bạn muốn sự tương thích mọi nền tảng.
Phiên bản trang web và thiết bị di động của bạn phải căn chỉnh và cung cấp cho người dùng sự chuyển đổi suôn sẻ trên cả hai nền tảng. Điều đó chỉ có nghĩa là họ nên có cùng trải nghiệm khi họ truy cập vào trang web của bạn trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động.
Nếu phiên bản trang web và thiết bị di động của bạn trông khác nhau, khi đó bạn sẽ cần thời gian để phát triển tính tương thích cho nó.
Để làm cho trang web của bạn trở thành công cụ bán hàng đắt khách, doanh nghiệp của bạn nên tập trung vào trang web tương thích mọi trình nền tảng, bởi vì nó sẽ:
- Hỗ trợ chia sẻ với mạng xã hội (và nhiều khách truy cập sẽ chia sẻ thông tin và blog của bạn).
- Cải thiện tốc độ trang web tổng thể (có nghĩa là khách truy cập sẽ không phải đợi lâu để tải trang web).
- Nhận điểm số thuận lợi từ Google (vì vậy trang web sẽ xếp hạng cao hơn trên các tìm kiếm).
- Giảm tỷ lệ thoát (vì vậy nhiều khách truy cập sẽ ở lại trên trang web của bạn).
# 2 Nó có thân thiện với SEO không?
Nếu bạn không biết SEO nghĩa là gì, đừng xấu hổ. Đó là những gì các chuyên gia tiếp thị nói!
SEO có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - hoặc làm cho trang web của bạn “có thể đọc được” bởi các công cụ tìm kiếm.
Nếu bạn đang thiết kế trang web của bạn hoặc có một thiết kế lại chuyên nghiệp hơn, hãy chắc chắn rằng nó có SEO cơ bản trên trang để đảm bảo rằng bạn có thể xếp hạng không tệ trên các tìm kiếm.
Các chuyên gia SEO là tốn kém, và một số cuộc tranh luận cho dù đó là giá trị đầu tư. Bạn không phải trả nhiều tiền để có được chuyên môn về SEO. Chúng tôi đã biết rằng nội dung phù hợp sẽ thu hút khán giả của bạn nếu nội dung đó có liên quan và thú vị với họ.
Dưới đây là một số mẹo bạn có thể thử để giúp bạn có được SEO thân thiện:
- Nghiên cứu dựa trên từ khóa / khái niệm. Bạn sẽ nhận được kết quả tốt bằng cách sử dụng công cụ Công cụ Adwords Keyword Planner để sử dụng phương pháp tìm kiếm từ khóa truyền thống. Lấy từ khóa cho ngành của bạn và suy nghĩ về cách người tiêu dùng có thể sử dụng nó. Ví dụ: nếu từ khóa là "kỹ thuật SEO", người tìm kiếm trang web có thể nhập "Kỹ thuật SEO tốt nhất cho năm 2016" - không chỉ là "kỹ thuật SEO".
- Tối ưu hóa hình ảnh. Thêm tên và thẻ alt vào hình ảnh của bạn. Ném vào một vài từ khóa! Điều này sẽ giúp bạn xuất hiện thường xuyên hơn trong các tìm kiếm trên trang web.
- Chuyển hướng 301. Nếu bạn đang thiết kế lại trang web của mình, hãy đảm bảo bạn chuyển hướng các URL cũ đó đến trang web mới. Hành động này sẽ khôi phục lưu lượng truy cập từ trang web trước của bạn. Bạn không muốn mất lưu lượng truy cập không phải trả tiền mà bạn đã nỗ lực kiếm tiền!
- Liên kết nội bộ và bên ngoài. Sử dụng các liên kết đến một số trang web khác của bạn và phân tán chúng trên toàn trang web để cải thiện trải nghiệm người dùng và cung cấp quyền trang web.
# 3 Is It Social?
Hình dung điều này:
Người dùng đang duyệt trang web của bạn, thấy một bài viết hay trang tuyệt vời có liên quan đến cô ấy và muốn chia sẻ nó.
Nhưng trang web của bạn không có nút chia sẻ!
Bạn vừa bỏ lỡ cơ hội chuyển đổi khách hàng tiềm năng, thu hút đối tượng của bạn và - chưa kể đến - để lại khách truy cập với trải nghiệm người dùng kém.
Bạn sẽ muốn đảm bảo trang web của bạn có các tùy chọn chia sẻ xã hội. Người tiêu dùng là những tế bào xã hội và họ muốn truyền bá thông tin về các dịch vụ, khuyến mãi, sự kiện, gây quỹ, hội thảo trên web và mọi thứ trên trời dưới biển và trở lại trên internet!
Nếu bạn hiện không có nút chia sẻ trên trang web của mình, dưới đây là những nguồn kênh trung gian tuyệt vời để bạn bắt đầu:
# 4 Có hấp dẫn không?
Nội dung tuyệt vời rất quan trọng đối với sự tương tác của khách truy cập. Nhưng nó không phải là yếu tố duy nhất.
Thách thức là giữ người dùng trên trang web của bạn khi họ đến đó.
Đó là một cơ hội của bạn để gây ấn tượng, thấm nhuần sự tin tưởng, làm cho họ cảm thấy được chào đón và bán chúng trên các dịch vụ của bạn.
Bạn cần một thiết kế phù hợp, hấp dẫn hỗ trợ nội dung của bạn để hoàn thành các mục tiêu này.
Dưới đây là một vài điều nên làm và không nên làm khi thiết kế trang web của bạn :
- Giữ phong cách thiết kế và hình dạng đơn giản. Đơn giản đi một chặng đường dài!
- Tạo cấu trúc điều hướng rõ ràng và lời gọi hành động để giúp người dùng dễ dàng chuyển hướng tới trang đích.
- Sử dụng kiểu chữ dễ đọc! Kích thước phông chữ và màu phông chữ cần phải dễ đọc.
- Thuê thợ ảnh chuyên nghiệp để ảnh trong trang web của bạn. Hãy nhớ rằng, 95% hình ảnh của những người thực tế hoạt động tốt hơn hình ảnh trên mạng.
- Đảm bảo khách truy cập biết trang web của bạn là gì trong lần thứ hai họ đến!
Không:
- Sử dụng quá nhiều Flash và chức năng không liên quan trực tiếp đến trải nghiệm người dùng và thông điệp. Nó sẽ làm phân tâm người đọc, làm mất đi mục tiêu xây dựng trang web của bạn.
- Cung cấp quá nhiều liên kết. Giữ mọi thứ đơn giản và không làm cho khách truy cập suy nghĩ quá nhiều.
- Sử dụng quá nhiều cửa sổ bật lên. Nếu bạn sử dụng chúng, hãy làm một cách ý tứ để chúng không làm gián đoạn trải nghiệm người dùng.
- Chơi nhạc ...
# 5 Nó có hiệu quả không?
Bạn đã có một blog? Bạn có thường xuyên cập nhật nội dung của mình không?
Một blog có thể là một trình điều khiển lưu lượng truy cập chính cho trang web của bạn nếu bạn đang phổ biến nó với nội dung có liên quan, mang tính thông tin, hữu ích cho người dùng của bạn.
Nhưng điều bắt buộc?
Bạn phải nhất quán.
Các doanh nghiệp sử dụng blog nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn 67% so với những người không sử dụng blog . Nhưng bạn không thể ném một vài bài báo trong tháng này và hy vọng sẽ chuyển đổi những người dẫn đầu mãi mãi.
Bây giờ, bạn có thể không có thời gian để viết mỗi tuần. Bạn đang bận rộn. Nhưng đừng nghĩ rằng điều đó có nghĩa là bạn không thể tạo ra nội dung mới.
Đây là trợ giúp của bạn!
Có hai cách hiệu quả để giảm bớt gánh nặng của việc điền trang web của bạn với nội dung mới:
- Thuê một nhà văn nội dung.
- Thuê một cơ quan tiếp thị trong nước.
Các công ty ưu tiên viết blog có nhiều khả năng xem ROI hơn gấp 13 lần. Đó là một cách đáng tin cậy, có tác động để chứng minh cho khách truy cập kiến thức của bạn trong ngành và là một cách tuyệt vời để xây dựng lòng tin với khán giả của bạn.
Bằng cách xuất bản nội dung có liên quan, bạn sẽ tạo một trang web hoạt động như một nhà tiếp thị hiệu quả và:
- Tăng lưu lượng truy cập trang web.
- Xây dựng hình ảnh.
- Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và tăng khách hàng tiềm năng.
- Thu hút người dùng.
# 6 Is It Smart?
Ý tôi là nội dung trang web thay đổi dựa trên sở thích hoặc hành vi trong quá khứ của khách truy cập.
Khách truy cập của bạn muốn có trải nghiệm được cá nhân hóa như thể nói đúng vào hoàn cảnh của họ, mục tiêu của họ.
Cái này hoạt động ra sao?
Khi khách truy cập lần đầu đến trang web của bạn, nội dung được mặc định và được coi là không được nhắm mục tiêu.
Tuy nhiên, khi khách truy cập đó trả lại biểu mẫu hoặc là khách hàng của bạn, nội dung sẽ được cá nhân hóa dựa trên sở thích, ngành hoặc hành vi tự động hóa của anh ấy.
Loại tương tác này là chìa khóa để tăng khách hàng tiềm năng và chuyển đổi.
Một số cách lý tưởng để tăng trải nghiệm người dùng của bạn thông qua nội dung thông minh bao gồm:
- Phục vụ cho người mua cá nhân.
- Cung cấp cho khách truy cập trang web lần đầu một trải nghiệm độc đáo.
- Điều chỉnh nội dung thông qua các giai đoạn khác nhau của hành vi mua của người dùng.
Dưới đây là ví dụ về nội dung thông minh có thể trông giống như bạn!
Website của bạn có nhiều hơn là chỉ mang lại lượng truy cập
Đó là công cụ tiếp thị chính của bạn!
Mỗi ngày, nó hoàn thành nhiệm vụ rất quan trọng.
Đó là ấn tượng đầu tiên của bạn. Người đồng đội hoàn hảo của bạn. Nhân viên bán hàng tốt nhất của bạn. Trong thực tế, nó xử lý nhiều nhiệm vụ hơn bất kỳ nhân viên bán hàng nào có thể trong một ngày.
Hai yếu tố quan trọng nhất tạo nên trang web của bạn là nội dung và thiết kế.
Nếu không có trang web. Không có công cụ tiếp thị!
Nếu doanh số bán hàng của công ty bạn đang thiếu và bạn đang tự hỏi có gì sai – đó là lúc cần xem xét lại thiết kế trang web của bạn.
Trang web của bạn hoạt động như thế nào? Bạn đang giết nó hay bạn bị chôn vùi?Thách thức chính của bạn là gì?
Hãy liên hệ đến chúng tôi hotline 0971 8696 71 để nhận được tư vấn thiết kế cũng như xây dựng chiến lược quảng cáo trực tuyến hiệu quả.